Làm giảm 80% diễn biến chứng Alzheimer nhờ một số loại thuốc

Mất 30 năm để vững mạnh, một mẫu thuốc sở hữu tên LMTX chừng như đã chứng minh rằng nó với hiệu quả trong việc ngăn chặn sự tiến triển của Alzheimer, chứng bệnh mất trí thường mắc phải ở người già. LMTX đã tỏ ra hơi hữu hiệu khi khiến giảm tỷ lệ suy giảm khả năng nhận thức cũng như đi lại của 1 nhóm bệnh nhân lên tới 85%, trong một thử nghiệm sở hữu sự tham gia của hàng trăm người bị Alzheimer trong khoảng mức nhẹ cho đến trung bình.
"Kết quả mà chúng tôi thu được là chưa từng có", theo giáo sư Claude Wischik tại Đại học Aberdeen (Anh), nhà đồng sáng lập của TauRx - công ty dược phẩm cá nhân Singapore, và cũng là doanh nghiệp tăng trưởng LMTX.

Làm giảm 80% diễn biến chứng Alzheimer nhờ một số loại thuốc
Làm giảm 80% diễn biến chứng Alzheimer nhờ một số loại thuốc

Hiệu quả độc lập:

giai đoạn thí điểm thuốc mang liên quan tới 891 người mắc bệnh Alzheimer, sở hữu độ tuổi làng nhàng là 70,6. Trong số này, 15% được tiêu dùng LMTX một cách thức riêng lẻ, khi mà số còn lại hoặc là kết hợp những bí quyết điều trị mà họ đang được áp dụng, hoặc tiêu dùng placebo - một dòng kém chất lượng dược.

Vào giai đoạn cuối của thí nghiệm kéo dài 15 tháng, sau khi thực hành các bài rà soát, các nhà nghiên cứu nhận thấy diễn tiến bệnh ở các người chỉ sử dụng LMTX chậm hơn, so mang lực lượng dùng giả dược, cả về khả năng nhận thức lẫn khả năng thực hiện các nhiệm vụ thông thường, chẳng hạn như tự mặc áo xống và ăn uống. "Nhìn chung, thuốc đã khiến hãm lại sự tiến triển của bệnh khoảng 80%", ông Wischik cho biết.
Quét não bằng cách chụp cộng hưởng trong khoảng (MRI), các chuyên gia nhận thấy tình trạng teo não đã chậm lại ở những bệnh nhân được sử dụng LMTX khoảng 33 - 38%, so mang các người mua giả dược.
thay đổi tiêu chí, tạo nên dị biệt

Được biết, trong những giải pháp điều trị Alzheimer, LMTX là dòng thuốc trước hết được trải qua một cuộc thử nghiệm mang quy mô lớnchỉ tiêu chính là nhắm đến “tau” - khối protein thất thường tàng trữ và lan truyền trong não các người bị bệnh Alzheimer, sau đó phá vỡ lẽ những chức năng não. phần lớn các chiếc thuốc trước ấy đều nhắm tới các protein khác, trong đấy bao gồm beta-amyloid, cũng tàng trữ trong não, tạo thành từng mảng và được ko ít người cho là duyên cớ chính dẫn đến những triệu chứng bệnh Alzheimer và thoái hóa não.
không những thế, kết quả trong khoảng những thí nghiệm của lực lượng thuốc nhằm đến beta-amyloid thật sự đã luôn gây thất vọng. Sự thành công của LMTX trong thử nghiệm mới nhất cho thấy đám rối tâm thần gây ra bởi protein tau thất thường, mang thể là nguồn cội chính của Alzheimer.
mặc dầu tỏ ra cực kỳ khả quan, thế nhưng 1 điều vẫn khiến cho các nhà kỹ thuật khó hiểu sau nghiên cứu, đấy chính là LMTX hình như ko mang tác dụng tương tự đối với các người phối hợpsở hữu các cái thuốc khác, vốn được ra đời để chữa bệnh Alzheimer. Wischik cho rằng lời giảng giải phù hợp nhất cho vấn đề này là do các loại thuốc điều trị Alzheimer được tạo ra nhằm tống khứ những chất độc hại ra khỏi não, và có lẽ nó cũng đã làm cho điều ấy sở hữu LMTX.

Tham khảo thêm một số bài viết liên quan khác:

Khóa học Google Marketing

Khoá học Facebook Marketing

Khoá học Bán Hàng Online
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chữa chứng viễn thị bằng cách đeo kính áp tròng.

Hồi phục thoái hóa điểm vàng ở mắt từ tế bào gốc

Hiểm họa không ngờ tới từ việc bẻ khục tay, khục chân bớt mỏi