Xét nghiệm máu giúp phát hiện sớm các bệnh về tim

Chỉ bằng một liệu pháp đơn giản là thử máu, các thầy thuốc sở hữu thể dự đoán trước được trong vòng 5 năm sắp tới chúng ta mang khả năng bị nhồi máu cơ tim hay ko, đây là kết luận mới nhất của những nhà y học được công bố trên báo chí công nghệ EbioMedicine. bây giờ, thầy thuốc thường dựa vào những nguyên tố là béo phì, cholesterol (mỡ trong máu), huyết áp cao v.v... Để suy đoán một người mang thể bị nhồi máu cơ tim hay ko. Nhưng với cách mới, những nhà khoa học cho rằng các nhân tố ấy chỉ là phụ mà thôi.

Xét nghiệm máu giúp phát hiện sớm các bệnh về tim

Theo ấy, trong thân thể con người có một dòng kháng thể tên là IgG, nó có tác dụng ngăn cho thân thể bị nhồi máu cơ tim, tương tự như những kháng thể giúp thân thể chúng ta không bị mắc một số mẫu bệnh.

giả dụ cơ thể mang lượng IgG cao, người ấy với tỉ lệ bị nhồi máu cơ tim và xơ vữa động mạch phải chăng hơn người sở hữu lượng IgG tốt tới 58%. Điều này cũng mang thể lý giải vì sao 1 số người tuy bậm bạp nhưng vẫn khỏe mạnh còn người ốm lại bị nhồi máu cơ tim.

một hệ thống miễn dịch mạnh hơn để bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh về tim là 1 phát hiện rất thú vị. tấn sĩ, bác sĩ tim mạch Ramzi Khamis ở Viện Tim & Phổi ở Đại học Imperial, London cho biết. Ông đề cập tiếp: Chúng tôi hy vọng phát hiện mới sẽ giúp nghiên cứu các nguyên tố dẫn đến một số người mang hệ miễn nhiễm giúp kiểm soát an ninh tim khỏi bệnh tật, khi mà các người khác không mang. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ tìm được phương pháp nâng cao cường hệ miễn dịch để giúp chúng ta bảo kê tim. Nhờ đấy, lâu dài chúng ta mang thể xác định được ai là người mang nguy cơ bị nhồi máu cơ tim cao hơn để mang cách thức điều trị đúng và sớm hơn.

Nhồi máu cơ tim là nguồn cội gây tử vong hơn 70.000 bệnh nhân ở Anh mỗi năm. Xét nghiệm đo lượng kháng thể IgG đơn giản và phải chăng tiền, do đó những thầy thuốc tin rằng phát hiện này sẽ giúp y khoa xác định chính xác hơn nguy cơ gây nhồi máu cơ tim. IgG là kháng thể rộng rãi trong thân thể, với thể sắm thấy bằng việc xét nghiệm những chất dịch của cơ thể người, dòng kháng thể này có nhiệm vụ giúp cơ thể chống lại bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và virus. Trong 5,5 năm, những nhà công nghệ ở ĐH Imperial đã nghiên cứu với 1700 người tự nguyện, họ ghi nhận rằng mang 470 người bị nhồi máu cơ tim và đột quỵ, lúc so sánh sở hữu số liệu 1283 người khác, họ kết luận rằng những người với lượng kháng thể IgG tốt sẽ gặp nguy cơ bị tim cao hơn.
 
Tham khảo thêm một số bài viết khác: 
 
Tự làm dầu gấc nguyên chất đơn giản tại nhà

5 công dụng của dầu dừa khiến chị em bất ngờ


Bí quyết trị rạn da cho bà bầu bằng tinh dầu bơ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chữa chứng viễn thị bằng cách đeo kính áp tròng.

Hồi phục thoái hóa điểm vàng ở mắt từ tế bào gốc

Hiểm họa không ngờ tới từ việc bẻ khục tay, khục chân bớt mỏi